หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2558

ประโยชน์ดีๆของยาสตรีหมอทองอินทร์

ประโยชน์ดีๆของยาสตรีหมอทองอินทร์

ยาสตรีหมอทองอินทร์ ช่วยให้ประจำเดือนมาตามปกติ ลดอาการปวดประจำเดือน ฟอกเลือด ช่วยให้มดลูกเข้าอู่ ขับน้ำคาวปลา (น้ำคร่ำหลังคลอดบุตร) ซึ่งเป็นสรรพคุณที่วัยรุ่น วัยทำงาน วัยเราๆ ยังไม่จำเป็นต้อง แต่สรรพคุณที่มากกว่าของสมุนไพรที่นำมารวมกันเป็นตำรับยาสตรีนั้นมีความพิเศษอย่างที่ใครๆ คาดไม่ถึง และไม่จำเป็นต้องรอจนปวดประจำเดือนจึงจะหยิบหาซื้อมาทาน ปกติแล้วสมุนไพรที่นำมาปรุงเป็นยาสตรีนั้นจะเป็นสมุนไพรที่มีสารที่เรียกว่า ไฟโตเอสโตรเจน ที่ทำหน้าที่คล้ายๆ เอสโตรเจน (ฮอร์โมนเพศหญิง) ในร่างกายเรา แต่มาจากพืช ทำให้ผู้ที่ทานยาสตรีเป็นประจำมีความสมบูรณ์ในลักษณะความเป็นหญิงสูง เราสามารถทานเพื่อบำรุงร่างกายได้กันทุกคน สรรพคุณที่ว่ามีผลต่อร่างกายของผู้หญิงยังไงจะขอเล่าเป็นภาษาที่เข้าใจกันได้ง่ายดังนี้


      1.คนที่มีปริมาณเอสโตรเจนหรือฮอร์โมนเพศหญิงมาก ผิวพรรณ ละเอียด นุ่ม เปล่งปลั่ง และผิวจะกระจ่างกว่าปกติ ทำให้คนสมัยก่อนๆ หน้าตาผิวพรรณดีทั้งที่สมัยนั้นยังไม่มีเครื่องสำอาง
      2.ช่วยให้คนที่รับประทานเป็นประจำมีสภาวะร่างกายดังวัยสาว ช่วยกระชับสัดส่วน ผลจากการกระชับสัดส่วนจากสมุนไพรกลุ่มที่นำมาปรุงเป็นยาสตรีนี้ เป็นไปในลักษณะถาวร เป็นการฟื้นฟูกระชับกล้ามเนื้อหูรูดได้ และยังช่วยกระชับกล้ามเนื้อทุกสัดส่วน ไม่ว่าจะเป็นหนังตาตก หน้าท้องหย่อน กล้ามเนื้อสะโพก ช่วยให้หน้าอกเต่งตึง เอวคอด สะโพกฝาย หน้าท้องแบนราบ แม้จะเป็นคนที่มีบุตรแล้วก็ตาม คืนความสาว (ว่ากันอย่างนั้น)

      3.ทำให้หลับสนิทในช่วงกลางคืน ซึ่งมีผลอย่างมากต่อกระบวนการซ่อมแซมของร่างกาย เพราะการหลับสนิทในช่วงกลางคืน ช่วยให้ร่างกายผลิตฮอร์โมนที่เรียกว่า เมลาโทนิน สารเมลาโทนินเป็นฮอร์โมนระบบประสาทที่มีในร่างกายตามธรรมชาติ  เกี่ยวข้องกับการควบคุมวัฏจักรประจำวันของคนเรา ได้แก่ระบบสืบพันธุ์  ระบบประสาท  ระบบต่อมไร้ท่อ  ระบบภูมิคุ้มกัน  ระบบการด้านออกซิเดชัน  รวมถึงกลไกการชราภาพของร่างกาย เมลาโทนินยังสามารถกำจัดอนุมูลอิสระ  มีฤทธิ์ต้านออกซิเดวัน  และลดการถูกทำลายของเซลล์ได้   แต่ที่คนปัจจุบันต้องหาซื้อเมลาโทนินสังเคราะห์มาทานเพราะนอนไม่หลับ หรือไม่ค่อยนอนตอนกลางคืน นอนหลับไม่สนิท หรือเกี่ยวข้องกับอายุที่มากขึ้น ปริมาณการผลิตเมลาโทนินในร่างกายจึงลดลง เพราะฮอร์โมนนี้จะผลิตได้ก็ต่อเมื่อหลับสนิท ไม่มีแสง ที่สำคัญระดับของเมลาโทนินเฉลี่ยสูงสุดที่ผลิตในตอนกลางคืนประมาณ  60  พิโคกรัม/มล.ของพลาสม่า อยู่ในช่วงวัยของคนหนุ่มสาว



     4.ช่วยให้อวัยวะต่างๆ และสภาวะการทำงานของร่างกายของคนที่รับประทานสมุนไพรกลุ่มนี้เป็นประจำยังคงอยู่ในภาวะวัยเจริญพันธุ์ นั่นคือ วัยหนุ่มสาว ทั้งร่างกายและจิตใจจะมีความพร้อมต่อการสืบพันธุ์และการมีเพศสัมพันธุ์ มดลูกของผู้หญิงจะมีความแข็งแรงพอที่จะรองรับการฝังตัวของตัวอ่อน ระยะการตกไข่เป็นไปตามปกติ ต้องยอมรับว่าปัญหาหนึ่งของผู้หญิงสมัยนี้คือ การทำงานและมีความรับผิดชอบในหน้าที่การงานและชีวิตส่วนตัวสูงพอๆ กับผู้ชายหรืออาจมากกว่าในบางท่าน ระดับความเครียดและความเร่งรีบของจังหวะชีวิตที่สูงขึ้น
        การเปลี่ยนแปลงทางสังคมและการใช้ชีวิตในลักษณะนี้แหละที่มีผลโดยตรงต่อระดับความสมดุลของฮอร์โมนในร่างกายของผู้หญิง จนทำให้ความสมดุลของรู้สึกทางเพศของผู้หญิงไม่ปกติ ในขณะที่ผู้ชายยังสม่ำเสมอและปกติดี เกิดเป็นความห่างเหินและความไม่เข้าใจกันระหว่างคู่สามี ภรรยา ในบางคนมีภาวะคล้ายวัยทองก่อนที่จะถึงวัยทองซะอีก หากภาวะร่างกายของเราและสภาพอารมณ์เรายังอยู่ในวัยเจริญพันธ์แล้ว ปัญหาเหล่านี้ก็จะลดลง ทั้งยังช่วยให้กล้ามเนื้อช่องคลอดกระชับและมีความยืดหยุ่นมากกว่าปกติ ภาวะคู่ครองที่สุขสมจะช่วยให้ร่างกายผู้หญิงมีปริมาณการผลิตเอ็นโดรฟิน หรือสารแห่งความสุขออกมาทำให้ระดับความเครียดของผู้หญิงลดลงด้วย


     5.ผลพวงของการทำให้ร่างกายอยู่ในภาวะวัยเจริญพันธุ์ ที่เกินคาดของเรา คือ ในสภาวะร่างกายของวัยเจริญพันธุ์ จะมีผลต่อการผลิตสารอีกที่เรียกว่า ฟีโรโมน” หรือที่เรียกว่า สารเรียกรัก ซึ่งเป็นสารที่ร่างกายผลิตเองตามธรรมชาติและจะผลิตมากเฉพาะช่วงวัยเจริญพันธ์ ว่ากันว่าสารฟีโรโมนนี้มีผลอย่างมากต่อระบบสืบพันธุ์ของสิ่งมีชีวิต เพราะเป็นสารที่ส่งสัญญาณถึงเพศตรงข้าม ทำให้เพศตรงข้ามเกิดความหลงใหล เกิดความสัมพันธ์ทางใจในระดับการรับรู้ทางสมองและจิตใต้สำนึก ไม่มีกลิ่นแต่มีผลต่อประสาท   
           เราจะรู้ว่าใครมีฟีโรโมนมากหรือฟีโรโมนทำงานยังไง ยกตัวอย่างง่ายๆ เช่น เคยเห็นคนที่รูปร่าง หน้าตาสะสวย สวยมาก แต่เรารู้สึกเฉยๆ มั้ยคะ ประมาณว่า ก็สวยดี กับอีกคนที่หน้าตาธรรมดา แต่ทำไมเห็นแล้วรู้สึกดึงดูดต้องมอง น่ามอง ดูดี ประทับใจ ดูแล้วใจเต้น หรือคนแปลกหน้าบางคนที่เพิ่งรู้จักแต่รู้สึกสนิทใจ เป็นมิตรที่จะคุยด้วย เกิความรู้สึกประทับใจโดยไม่มีเหตุผลความรู้สึกนั่นแหละคือการทำงานของฟีโรโมน มันมีผลทำให้คนบางคนดูดีขึ้น ประทับใจมิรู้ลืมกระบวนการผลิตของมันอยู่เหนืออำนาจการควบคุมของสมอง แต่รับรู้ด้วยสมองและมีผลโดยตรงต่อความรู้สึก  ทำให้สมัยนี้ฮิตซื้อน้ำหอมผสมฟีโรโมนมาใช้ แต่อีกวิธีหนึ่งที่จะได้ฟีโรโมนของเราเองจริงๆ คือการทำให้ร่างกายอยู่ในภาวะที่พร้อมและผลิตเอง ลองคิดเล่นๆ ว่าถ้าเรามีปริมาณฟีโรโมนที่มากพอจะเกิดอะไรขึ้นคนสมัยก่อนไม่เข้าใจฟีโรโมนหรอกค่ะ จึงสรรหาคำมาเติมแต่ง โดยใช้คำที่เรียกว่า สาบสาว” คือ กลิ่นตัว กลิ่นกาย กลิ่นหอมเนื้อตามธรรมชาติของผู้หญิง แล้วบอกว่า การทานยาสตรีเป็นประจำจะช่วยคืนกลิ่นสาบสาว...ให้ผู้หญิง
     6.ช่วยให้เซลล์ประสาทตื่นตัว ร่างกายก็พลอย Active ไปด้วย ความจำดี ลดอาการหลงลืม หรือภาวะเซลล์สมองเสื่อมก่อนวัย
     7.ช่วยกระตุ้นกระบวนการเมตาบลิซึมในร่างกาย ทำให้ปริมาณการเผาผลาญพลังงานในร่างกายสูง นั่นหมายถึงโอกาสที่จะมีไขมันสะสมในร่างกายต่ำ
     8.ช่วยให้จังหวะการบีบและคลายตัวของมดลูกเป็นปกติ อันจะทำให้สภาวะการมีและขับประจำเดือนเป็นไปตามปกติ ช่วยขับประจำเดือน ลดอาการคั่งค้างของประจำเดือนในมดลูกอันเป็นสาเหตุของการเกิดซีสในมดลูก
     9.ช่วยเพิ่มปริมาณเอสโตรเจนอันเป็นประโยชน์ต่อผู้ที่อยู่ในวัยใกล้หมดประจำเดือนหรือผู้ที่ตัดมดลูกหรือรังไข่ ให้ยังคงได้รับเอสโตรเจนอยู่จากธรรมชาติอยู่
     จะว่าไปคือเกี่ยวเนื่องกับกลไกการทำงานตามธรรมชาติของผู้หญิงแทบทุกสัดส่วน ว่าง่าย คือ รักษาสมดุลทางเพศให้ยังคงความเป็นหญิงสาวแม้อายุจะไม่ใช่ อันนี้เป็นเพียงบางส่วนด้วยซ้ำ คนโบราณมักจะมีของดีๆ ซ่อนอยู่แต่เราไม่รู้วิธีใช้เท่านั้นเอง รู้คงต้องหายาสตรีใช้ไปนานแล้    
        ปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์ ยาสตรีหมอทองอินทร์” สามารถทำให้ผู้หญิงดีขึ้นจริง ได้ผลแน่นอน
      วิธีรับประทาน : รับประทานครั้งละ  1-2 ช้อนโต๊ะ(15-30 ซีซี)  ก่อนอาหาร วันละ 2 ครั้งคือ เวลาเช้า-เย็น(เขย่าขวดก่อนรินยา) และรับประทานขณะท้องว่าง
        ควรรับประทานให้ติดต่อกัน 15 วัน เป็นอย่างน้อย ก็จะเห็นผล
     ปริมาณและราคา  1 ขวด ปริมาณ 750 c.c.    ราคา  750 บาท
     ดูข้อมูลที่ http://lady-pt.blogspot.com  
     เลขทะเบียนยาที่  G 488/55
     สั่งซื้อละเป็นตัวแทนจำหน่าย ที่
สั่งซื้อสินค้า โอนเงินผ่านบัญชีธนาคาร ได้ที่
        ชื่อบัญชี ปิ่นทอง บัวบาน
ธนาคาร กสิกรไทย บัญชีออมทรัพย์
        เลขที่ 048-2-08196-9
 จัดจำหน่ายโดย : บริษัท ฟีนิกซ์เฮิร์บ 999 เน็ตเวิร์ค จำกัด
       สนใจติดต่อ : คุณ ปิ่นทอง บัวบาน
           โทร. 080-999-3024
          LINE ID:0809993024





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น